Mô tả công việc:
- Bảo hành, bảo trì phần mềm cho khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp. Chẩn đoán lỗi, tái lập, mô phỏng để tìm kiếm giải pháp xử lý sự cố cho KH. Trực tiếp xử lý ca bảo hành tại chỗ KH cho đến khi hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự hài lòng của KH. Ghi nhận ý kiến KH, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng, vận hành cho KH.
- Theo dõi và báo cáo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT (phần mềm), Quản lý Công nghiệp, Hệ thống thông tin quản lý, Tin học Quản lý.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo, hướng dẫn người dùng.
- Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, văn bản tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Định hướng phục vụ, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Năng động, trung thực.
Thông tin liên hệ:
Ứng viên vui lòng gởi hồ sơ (có dán hoặc ảnh scan) qua email hoặc trực tiếp về địa chỉ:
Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt
Email: tuyendung@lacviet.com.vn (dung lượng gởi tối đa 2MB).
Điện thoại: 38423333 Fax: 38422370
Website: www.lacviet.com.vn
Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh