Newsroom
Thứ 4, Ngày 14/10/2015, 09:00
Xu hướng quản trị nguồn nhân lực năm 2015
14/10/2015
Cổng thông tin nhân sự của Phần mềm quản lý nhân sự SureHCS cho phép tạo ra môi trường truyền thông chính xác và thân thiện cho từng nhân viên trong doanh nghiệp.

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin đã đem lại nhiều bước tiến mới cho thị trường phát triển các phần mềm quản trị doanh nghiệp (DN), đặc biệt trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Báo cáo đầu năm 2015 của Hiệp hội Nghiên cứu hàng đầu về quản trị tài năng Bersin (Tập đoàn Tư vấn Deloitte - Mỹ) cho biết: "Trong những năm gần đây, các hệ thống quản trị nhân sự đang được phát triển theo hướng tương tác nhiều hơn với người dùng. Phần mềm nhân sự không chỉ dành cho nhà quản trị mà còn mở rộng cho nhân viên sử dụng để chia sẻ, học hỏi và phát triển". Và đó cũng chính là xu thế mới nhất trong quản trị nguồn nhân lực hiện nay.

Chuyển đổi từ hệ thống lưu trữ sang tương tác

Các DN nhận thức được rằng chiến lược giành nhân tài hiện tại nên tập trung vào việc xây dựng thương hiệu nhân sự. Nếu muốn trở thành công ty hàng đầu thu hút nhân tài, các công ty cần phải tạo một môi trường có văn hóa DN đặc trưng khiến ai cũng muốn vào làm việc. Sự cạnh tranh trong cuộc chiến giành nhân tài không chỉ dừng ở mức lương trả cho nhân viên mà còn ở môi trường làm việc cũng như ở công cụ hỗ trợ nhân viên làm việc của DN có hiệu quả và dễ ứng dụng hay không. Kết quả là các công ty phải ứng dụng những công cụ quản trị nguồn nhân lực mới, cho phép nhân viên dễ dàng tham dự, kết nối để phát huy năng lực của bản thân.

xu-huong-quan-tri-nhan-luc-2015.jpg

Theo phương pháp truyền thống, chỉ có bộ phận quản trị nhân sự mới được truy cập dữ liệu nhân sự. Các phần mềm nhân sự mới nhất hiện nay đã chuyển đổi từ hệ thống lưu trữ thuần dữ liệu nhân sự sang hệ thống hội nhập (Systems of Engagement) với nhân viên. Hệ thống hội nhập cho phép nhân viên tương tác trực tiếp với phần mềm quản trị nhân sự, giúp cấp quản lý và nhân viên tự quản trị công việc của mình cũng như tăng năng suất làm việc của nhân viên.

Kênh truyền thông 3 bên hiệu quả của SureHCS

Đáp ứng xu hướng quản trị nguồn nhân lực mới nhất hiện nay, Phần mềm quản lý nhân sự SureHCS​ nổi trội với cổng thông tin nhân sự H-Portal. H-Portal là công cụ truyền thông nội bộ 3 bên: nhân viên - quản lý - bộ phận nhân sự, mang tính tương tác cao. Cổng thông tin nhân sự của phần mềm SureHCS cho phép tạo ra môi trường truyền thông chính xác và thân thiện cho từng nhân viên trong DN. Đây được xem là cầu nối cho phép nhân viên chủ động thực hiện các hiệu chỉnh thông tin cá nhân, kiểm tra phiếu lương, đăng ký nghỉ phép, thực hiện báo cáo và đánh giá... một cách dễ dàng, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí hành chính và tổn hao nguồn lực khi thực thi các công việc vận hành trên. Một khi nhân viên có cơ hội tương tác với phần mềm, họ sẽ hiểu rõ phạm vi công việc của mình để từ đó có thể định hướng năng lực cống hiến của bản thân.

Đối với cấp quản lý nhân sự, H-Portal giúp theo dõi diễn biến nhân sự, phân bổ nguồn lực hợp lý, kịp thời giải đáp thắc mắc cho nhân viên về việc áp dụng các chính sách - chế độ của DN. Với sự hỗ trợ đắc lực của SureHCS, gánh nặng quản lý các công việc hành chính sẽ được giảm thiểu đáng kể, nhất là không phải thực hiện những nhiệm vụ mà nhân viên có thể tự thao tác được trên hệ thống. Bên cạnh đó, sự tương tác trên cổng thông tin của phần mềm nhân sự SureHCS còn giúp cấp quản lý hiểu rõ nhân viên của mình hơn, từ đó có những chiến lược nhân sự hợp lý.

Phát huy năng lực nhân viên

Ngoài Cổng thông tin nhân sự, SureHCS còn có hệ thống tính lương và phúc lợi tự động hiệu quả, bảo đảm quyền lợi của nhân viên. Hệ thống đánh giá nguồn nhân lực của SureHCS còn đem lại giá trị vượt bậc: giúp các DN tổ chức tuyển dụng, đào tạo, gia tăng năng lực và phát huy năng lực nhân sự.

Mọi thông tin tư vấn, hỗ trợ về phần mềm SureHCS​, vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt. ĐT: (+84.8) 38 444 929. Email: cs@lacviet.com.vn.

Tâm Thư

Số lượt người xem: 1910
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

LV - Friendly Name

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by