Newsroom
Thứ 4, Ngày 19/08/2015, 09:00
Kết nối toàn diện bằng giải pháp văn phòng số
19/08/2015
Trong thời đại kinh tế tri thức với môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để phát triển bền vững và theo kịp bước tiến thời đại, một trong những tiêu chí hàng đầu đặt ra cho doanh nghiệp (DN) là sự chuyên nghiệp hóa môi trường DN cho các hoạt động quản trị hành chính văn phòng.


Vai trò quản trị hành chính văn phòng

Dòng chảy công việc và quy trình xử lý liên tục là những mắt xích quan trọng vận hành nên cỗ máy DN. Ở đó đòi hỏi sự bài bản, chuyên nghiệp và không được phép có sự ngắt quãng. Tuy nhiên do đặc thù đa phần, các DN Việt Nam hiện tại: Cơ cấu còn mang nặng tính thủ tục và thiếu chuyên môn trong các công tác quản trị văn bản cũng như sự chồng chéo về mặt thông tin nội bộ và chỉ thị của nhà điều hành nên đã vô tình gia tăng thêm gánh nặng hành chính, trở thành bước lùi của DN trên lộ trình phát triển. Do đó quản trị hành chính văn phòng là một công tác quan trọng có ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của DN.

van-phong-so-sure-portal.jpg
Sure PORTAL giúp môi trường doanh nghiệp tái cơ cấu quy trình hoạt động hiệu quả

Hiện tại đã có nhiều DN không ngừng đầu tư chi phí, công nghệ và con người để hình thành một môi trường văn phòng làm việc chuyên nghiệp: Không còn những giới hạn về hành chính cũng như các rào cản về thời gian và địa lý trong công tác quản lý của nhà điều hành.

Văn phòng số: Giảm gánh nặng hành chính

Hòa theo xu hướng phát triển chung, khái niệm văn phòng điện tử hay còn gọi là văn phòng số  được xem là một giải pháp toàn diện mà các nhà điều hành DN tìm đến, trong đó giải pháp văn phòng số Sure PORTAL của Công ty Lạc Việt đang được nhiều DN chọn lựa và tin dùng.

Văn phòng số Sure PORTAL của Công ty CP Tin học Lạc Việt là giải pháp hướng DN đến một một môi trường làm việc năng động, vận hành cơ cấu hoạt động một cách thông minh và hiện đại; giúp giảm thiểu tối đa các hoạt động hành chính mang nặng tính chất thủ tục, văn bản, làm lãng phí giấy tờ trong DN. Nổi trội với tính năng thông minh và được tổ chức một cách khoa học, giải pháp Sure PORTAL được đánh giá là hỗ trợ DN hiệu quả trong việc nâng cao khả năng làm việc cộng tác, chia sẻ dữ liệu, truyền thông thông tin giữa các bộ phận và cung cấp cho người dùng khả năng quản lý văn bản, chứng từ, hợp đồng… một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, Sure PORTAL còn giúp các DN số hóa công tác quản lý văn phòng. Thông qua hệ thống, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các khâu đăng ký và phê duyệt cho các hoạt động sử dụng tài nguyên chung như đăng ký xe, phòng họp, máy chiếu hoặc kỳ nghỉ phép cũng như yêu cầu về các biểu mẫu, văn bản pháp luật, quyết định của cấp quản lý… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Kết nối quy trình hoạt động DN

Đối với cấp quản lý, giải pháp này giúp người điều hành theo sát quá trình triển khai công việc giữa các bộ phận, từ đó đưa ra ý kiến, chỉ thị và giao việc cho nhân viên cấp dưới một cách dễ dàng. Hơn hết, thông qua hệ thống báo cáo tổng hợp, lãnh đạo DN có thể ra những quyết định kịp thời, chính xác giúp hạn chế những sai lầm trong chính sách vận hành của DN.

Với cấp nhân viên, người dùng có thể tiếp nhận đầy đủ, chính xác thông tin chỉ đạo từ người lãnh đạo để từ đó có thể hiểu rõ công việc được giao, trách nhiệm và tiến trình phối hợp giữa các bộ phận thông qua quy trình giao việc đã được tự động hóa, giúp tiết kiệm được thời gian và nâng cao năng suất công việc. Đồng thời, người dùng dễ dàng tiếp nhận và chia sẻ thông tin cộng tác làm việc, dữ liệu và biểu mẫu giữa các bộ phận một cách chính xác mà không lo bị nhầm lẫn tài liệu hoặc sử dụng tài liệu phiên bản cũ.

Theo ông Jon Roskil, Phó Chủ tịch Tập đoàn Microsoft, giải pháp Sure PORTAL góp phần không nhỏ vào việc giúp cơ quan chính phủ, DN quy mô lớn chuyên nghiệp hóa quy trình hoạt động của mình. Đây là một trong những giải pháp tiêu biểu giúp DN hài hòa giữa bài toán công nghệ và lợi ích kinh doanh. Chính vì điều đó mà giải pháp này nhận được hơn 3.000 phiếu bầu trên toàn thế giới cho giải thưởng Microsoft Country Partner of the Year.

Vận hành dữ liệu linh hoạt

Sure PORTAL​ cho phép bóc tách dữ liệu từ các file hình ảnh, PDF sang dạng text với nhiều định dạng ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Hệ thống cho gửi và nhận fax tự động; chuyển fax theo quy trình tổ chức quy định; tích hợp thông minh với máy scan nên các tài liệu trên giấy sẽ được đóng gói thành file lưu trữ và sử dụng an toàn trên hệ thống.

Thông tin liên hệ tư vấn:

Công ty CP Tin học Lạc Việt

Hotline: (+84.8) 38 444 929

Email: cs@lacviet.com.vn

Theo SƠN LAM (Người Lao Động)

Số lượt người xem: 3524
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

LV - Friendly Name

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by