Newsroom
Thứ 4, Ngày 02/12/2015, 11:00
Lạc Việt trao học bổng cho sinh viên ĐH Công nghệ thông tin
02/12/2015
Sáng ngày 19/11/2015, Công ty CP Tin học Lạc Việt đã trao 5 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc chuyên ngành Công nghệ phần mềm, trường ĐH Công nghệ thông tin (CNTT) TP.HCM.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của khoa Công nghệ phần mềm phối hợp cùng với các doanh nghiệp CNTT tổ chức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tri ân các Thầy Cô và trao học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Chị Nguyễn Thị An Trinh – Phó phòng nhân sự Công ty CP Tin học Lạc Việt đã trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho những sinh viên xuất sắc vượt khó học giỏi và có thành tích tốt trong các hoạt động Đoàn trường.

Trao-hoc-bong-DH-CNTT.jpg

Chị Nguyễn Thị An Trinh trao 5 suất học bổng cho sinh viên khoa Công nghệ phần mềm

Thông qua chương trình, Lạc Việt mong muốn giúp các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn và viết tiếp ước mơ nghề nghiệp trở thành một kỹ sư IT. Ngoài phần học bổng trao tặng, Lạc Việt sẵn sàng tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên trong các buổi đào tạo kỹ năng nghề nghiệp và đón nhận sinh viên đủ khả năng trực tiếp thực tập tại công ty cũng như cơ hội việc làm trong tương lai.

Đại diện các sinh viên nhận Học bổng "Lạc Việt - Chắp cánh tài năng trẻ", sinh viên Trần Đình Đạt nói lên niềm vinh dự, tự hào của mình khi được nhận học bổng của Lạc Việt và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để xứng đáng với lòng mong mỏi của các thầy cô giáo và nhà tài trợ.

Ca Dao

Số lượt người xem: 6830
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

LV - Friendly Name

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by