Newsroom
Thứ 3, Ngày 01/12/2015, 11:00
Lạc Việt triển lãm Giải pháp nhân sự SureHCS tại VNHR Summit 2015
01/12/2015
Ngày 25/11/2015, tại tầng 3 Trung tâm sự kiện GEM, công ty CP Tin học Lạc Việt đã tham gia triển lãm Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2015 do câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR) tổ chức.

Triển lãm giải pháp nhân sự 2015 hướng đến mục tiêu mang đến những giải pháp thông minh, hiệu quả đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu hiện nay của các doanh nghiệp trong công tác quản trị nguồn lực. Là một trong 15 gian hàng tham gia triển lãm, Lạc Việt đã gửi đến sự kiện những thông tin hữu ích về giải pháp quản trị nhân sự với phần mềm quản lý nhân sự SureHCS.

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-11.JPG

Trong phần trải nghiệm demo giải pháp SureHCS trực tiếp tại gian hàng, Lạc Việt đã nhận được nhiều sự quan tâm về hiệu quả ứng dụng công cụ chấm công và tính lương trong quản trị nhân sự. Những thắc mắc của khách hàng về vấn đề đào tạo trong doanh nghiệp cũng được đội ngũ tư vấn triển khai của Lạc Việt giải đáp tận tình, đáp ứng các nhu cầu phát triển nguồn lực tại mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, chi phí đầu tư hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi triển khai phần mềm SureHCS cũng là một vấn đề nổi bật thu hút đông đảo quan khách.

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-02.JPG

Khách tham dự được hướng dẫn trực tiếp trải nghiệm giải phần mềm SureHCS

Bên cạnh hoạt động giới thiệu, tư vấn trực tiếp các giải pháp nhân sự tại các gian hàng, Ông Phạm Quang Quý – Giám đốc trung tâm phát triển thị trường Lạc Việt còn chia sẻ thêm những câu chuyện ứng dụng thành công giải pháp SureHCS trong công tác quản trị nguồn nhân lực tại sân khấu chính của triển lãm, nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà điều hành và chuyên gia nhân sự.

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-03.JPG

Một trong những hoạt động sôi nổi nhất của Lạc Việt là minigame "SureHCS - Thử tài chuyên gia nhân sự" với hai cơ hội may mắn: "Chơi game nhận quà ngay" và cơ hội bốc thăm trúng thưởng vào cuối chương trình. Lạc Việt chúc mừng chị Cao Thị Bảo MinhGiám đốc nhân sự AIS (American Internation School) đã may mắn trúng giải thưởng cao nhất là một chiếc máy tính bảng Asus FonePad 7.

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-04.JPG

Chị Bảo Minh trúng giải bốc thăm may mắn - máy tính bảng Asus FonePad 7

Voucher ưu đãi 4 trong 1 (Tặng máy chấm công, miễn phí 6 tháng tính lương, tặng gói search ứng viên 3 tháng trên CareerBuilder, Miễn phí triển khai Phân hệ Tuyển dụng của SureHCS) dành cho khách hàng đăng ký dùng thử tại gian hàng tiếp tục được áp dụng cho khách hàng triển khai SureHCS đến hết ngày 31/12/2015.

Một số hình ảnh tại sự kiện triển lãm:

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-05.JPG

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-06.JPG

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-07.JPG

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-08.JPG

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-09.JPG

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-10.JPG

Lac-Viet-trien-lam-Giai-phap-nhan-su-SureHCS-12.JPG

Ca Dao

Số lượt người xem: 5032
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

LV - Friendly Name

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by