Newsroom
Thứ 5, Ngày 17/09/2015, 12:00
Tham gia buổi toạ đàm Tìm các giải pháp tăng cường chuỗi cung ứng dệt may: Giải pháp SureERP hứa hẹn ghi dấu ấn
17/09/2015
​Nằm trong khuôn khổ nội dung của buổi tọa đàm mang tên “Tìm các giải pháp tăng cường chuỗi cung ứng dệt may giữa các doanh nghiệp sản xuất phụ trợ và sản xuất kinh doanh hàng dệt may xuất khẩu” do Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS) tổ chức và Bộ Công Thương bảo trợ, các chuyên gia đến từ Lạc Việt sẽ chia sẻ về giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp cùng những câu chuyện ứng dụng hiệu quả cho quy trình chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp ngành dệt may.

Theo thông tin thống kê từ hiệp hội cho biết, tuy là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực và chiếm tới gần 33% tổng giá trị sản xuất công nghiệp của cả nước nhưng tỷ lệ sử dụng nguyên phụ liệu nội địa của ngành Dệt May vẫn rất thấp, làm cho phần giá trị gia tăng trong mỗi sản phẩm không cao. Do đó làm thế nào để các doanh nghiệp dệt may có thể chủ động nguồn nguyên phụ liệu, kết nối toàn diện quy trình sản xuất, nâng cao giá trị gia tăng để tạo đà đi lên trong chuỗi cung ứng toàn cầu là những mục tiêu ngành Dệt May Việt Nam đang hướng tới.

Tham gia buổi toạ đàm với tư cách là một trong những diễn giả dẫn dắt nội dung, Công ty cổ phần tin học Lạc Việt sẽ giới thiệu về giải pháp Quản Trị Nguồn Lực Doanh Nghiệp SureERP mà tiêu biểu là các tính năng chuyên biệt có thể ứng dụng sâu với đặc thù của hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Theo đó những hiệu quả ứng dụng mà giải pháp mang lại sẽ giúp tối ưu toàn diện quy trình chuỗi cung ứng của doanh nghiệp dệt may từ các khâu tiếp nhận & quản lý đơn hàng; cân đối và đồng bộ nguyên phụ liệu; hoạch định & quản lý quy trình sản xuất; theo dõi tiến độ sản xuất; quyết toán thanh lý NPL; tính giá thành thực tế đồng thời kết nối & cung cấp thông tin quản trị, tài chính một cách nhanh chóng, kịp thời… từ đó giúp doanh nghiệp điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn cũng như gia tăng năng lực cung ứng và khả năng cạnh tranh trên thị trường. 
 

Buổi tọa đàm sẽ là cơ hội để gia tăng sự hiểu biết và tăng cường kết nối, liên kết lẫn nhau giữa các nhà sản xuất, cung ứng và sản xuất công nghiệp hỗ trợ từ đó tạo đà phát triển CNHT cho ngành Dệt May Việt Nam, khai thác lợi thế do các FTA, TPP mang lại. Đây sẽ là sự kiện thu hút các doanh nghiệp hội viên của Hiệp Hội Dệt May Việt Nam cùng các nhà lãnh đạo đại diện cho hơn 100 doanh nghiệp tham gia gian hàng của cùng đến tham dự, lắng nghe ý kiến các chuyên gia cũng như trao đổi, chia sẻ thông tin giữa các DN với nhau bên lề của Hội chợ Thời trang Quốc tế (VIFF2015).

​​Buổi tọa đàm “Tìm các giải pháp tăng cường chuỗi cung ứng dệt may giữa các doanh nghiệp sản xuất phụ trợ và sản xuất kinh doanh hàng dệt may xuất khẩu” sẽ được diễn ra vào lúc 13h30 – 16h30  ngày 18 tháng 9 năm 2015, tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Hội chợ Thời trang Quốc Tế (VIF2015) do Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) phối hợp cùng Tập đoàn Dệt-May Việt Nam (Vinatex) tổ chức và dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương cùng chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 18 – 23.9.2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình – Tp.HCM với sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp./.​


Sơn Lam

Số lượt người xem: 1973
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

LV - Friendly Name

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by