Newsroom
Thứ 3, Ngày 15/09/2015, 15:00
Tổng hợp vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất tháng 08/2015
15/09/2015
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng dễ dàng cập nhật những thông tin cần thiết về sản phẩm dịch vụ của Lạc Việt, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Lạc Việt đã tổng hợp các câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong tháng 08/2015.

Cham-soc-khach-hang.JPG

1. Công ty tôi có nhiều quy định đặc thù về chấm công và tính lương. Phần mềm nhân sự SureHCS có thể điều chỉnh để phù hợp với những quy định của công ty tôi được không?

Trả lời:

Phần mềm nhân sự SureHCS được thiết kế để hỗ trợ khách hàng có thể tự thiết lập công thức tính lương cho nhiều nhóm tính lương khác nhau cũng như các chính sách công linh động. Lạc Việt đã triển khai thành công phần mềm SureHCS cho nhiều doanh nghiệp có mô hình tính lương phức tạp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như dịch vụ (Tổng Công ty Cảng Hàng Không Việt Nam), dệt may (Công ty CP Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công), sản xuất (Công ty YKK Việt Nam)…


2. Việc lưu trữ database trên Phần mềm kế toán AccNetC Online như thế nào?

Trả lời:

Phần mềm AccNetC chạy trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Khi khách hàng nhập liệu, toàn bộ dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ tại hệ thống server của Lạc Việt, với cơ chế bảo mật 3 cấp tường lửa ngăn chặn sự truy cập từ bên ngoài, phòng chống vi rút tối đa, bảo mật dữ liệu một cách an toàn nhất. Bên cạnh đó, hệ thống thường xuyên backup đảm bảo việc vận hành phần mềm của khách hàng 24/07.

 

3. Cấu hình phần cứng tối thiểu để cài đặt và sử dụng Giải pháp ERP Microsoft Dynamics AX?

Trả lời:

Bảng dưới đây liệt kê cấu hình phần cứng tối thiểu để cài đặt và sử dụng Microsoft Dynamics AX Application Object Server (AOS) và máy trạm Microsoft Dynamics AX.

Yeu-cau-phan-cung-Microsoft-Dynamics-AX.png 

​Yêu cầu thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào cấu hình hệ thống và tùy thuộc vào ứng dụng, tính năng mà bạn quyết định lựa chọn để cài đặt. Dưới đây là một vài trong nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn cấu hình phần cứng tương ứng khi cài đặt Microsoft Dynamics AX: 

• Số lượng giao dịch mỗi giờ
• Số lượng người dùng truy cập hệ thống đồng thời
• Số lượng người dùng truy cập đồng thời của Enterprise Portal để dùng Microsoft Dynamics AX
• Số lượng kết nối từ xa
• Số lượng địa điểm 


4.  Công ty tôi có nhiều văn phòng, chi nhánh đặt ở nhiều nơi khác nhau, có thể sử dụng được Giải pháp văn phòng số SurePortal​ không?

Trả lời:

Giải pháp văn phòng số SurePortal được phát triển trên nền tảng công nghệ Microsoft SharePoint giúp doanh nghiệp tăng khả năng liên kết, chia sẻ dữ liệu giữa các đơn vị chức năng, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều văn phòng, chi nhánh đặt ở nhiều nơi. 

 ​

Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Lạc Việt để được giải đáp:

Công ty CP Tin học Lạc Việt

Hotline: (84 8) 38 444 929

Email: cs@lacviet.com.vn

Số lượt người xem: 1525
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

LV - Friendly Name

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by