Newsroom
Thứ 4, Ngày 12/08/2015, 11:00
Tổng hợp vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất tháng 07/2015
12/08/2015
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng dễ dàng cập nhật những thông tin cần thiết về sản phẩm dịch vụ của Lạc Việt, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Lạc Việt đã tổng hợp các câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong tháng 07/2015.

​​

DSC_0755.JPG

1. Năm 2004, mình có mua phần mềm nhân sự SureHCS của Lạc Việt, không có phí bảo trì. Bây giờ muốn nâng cấp phiên bản mới và mua thêm license có được không?

Trả lời:

Lạc Việt rất cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phm và dịch vụ của công ty trong thời gian qua. Hiện tại nếu quý khách hàng cần nâng cấp sản phẩm và mua thêm license thi Lạc Việt sẵn sàng cung cấp và khi nâng cấp qua hệ thống mới, Lạc Việt sẽ chuyển đổi toàn bộ thông tin hiện có qua hệ thống mới miễn phí cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể truy cập vào website http://surehcs.com.vn để tham khảo thêm thông tin chi tiết về phần mềm SureHCS.

 

2. Tôi muốn biết chế độ bảo hành của phần mềm Quản lý văn phòng số SurePortal cụ thể như thế nào?

Trả lời:

Phần mềm SurePortal có thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày nghiệm thu hệ thống.

Dịch vụ bảo hành gồm có:

  • Cung cấp các bản sửa lỗi của phần mềm phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Giải đáp thắc mắc về việc sử dụng phần mềm, giải quyết sự cố qua điện thoại, Fax, email hoặc hỗ trợ tại chỗ của người dùng tùy trường hợp.
  • Thời gian thực hiện dịch vụ: từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng: 8h 12h; chiều: 13h 17h)
  • Thời gian phản hồi: không quá 04 giờ (giờ làm việc) từ thời điểm nhận được yêu cầu từ khách hàng.
  • Thời gian giải quyết sự cố: trong vòng 12 giờ (giờ làm việc) kế từ thời điểm phản hồi thông tin.

 

3. Hiện nay tôi đang sử dụng file excel để ghi nhận thông tin khách hàng. Nếu tôi sử dụng phân hệ Quản lý CRM của phần mềm SureERP thì tôi có phải nhập lại danh sách khách hàng từ file excel đó vào phần mềm không?

Trả lời:

Quý khách hàng sẽ không cần phải nhập lại danh sách vì phần mềm SureERP của Lạc Việt có cung cấp chức năng import dữ liệu từ file excel vào phần mềm. Chức năng này giúp người dùng khi chuyển dữ liệu từ hệ thống cũ sang hệ thống mới sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, vì hầu như tất cả các hệ quản trị cơ sở dữ liệu hiện nay đều cung cấp chức năng export ra file excel.

 

4.  Phần mềm kế toán online AccNetC có thể cài đặt tại hệ thống server của khách hàng được không?

Trả lời:

Phần mềm kế toán AccNetC Online ngoài lựa chọn thuê dịch vụ sử dụng oncloud của Lạc Việt thì khách hàng cũng có thể lựa chọn cài đặt sản phẩm tại hệ thống server của khách hàng. Đối với bản cài đặt này thì ngoài tính năng sẵn có, phần mềm còn có thêm khả năng mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.

Khi cài đặt tại hệ thống server của khách hàng thì khách hàng cần chuẩn bị hệ thống server, Lạc Việt sẽ hỗ trợ cài đặt và cấu hình phần mềm chạy Online.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Lạc Việt để được giải đáp:

Công ty CP Tin học Lạc Việt

Hotline: (84 8) 38 444 929

Email: cs@lacviet.com.vn
Page View:   Lượt người xem:   1393
Share:Chia sẻ:
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

LV - Friendly Name

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by